หมอก้อง เปิดจำนวนเงิน ที่เบลล่า มอบให้ รพ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ COVID 19

หมอก้อง เปิดจำนวนเงิน ที่เบลล่า มอบให้ รพ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ COVID 19

จากสถานการณ์ COVID ที่ส่งผลต่อประชาชนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เนื่องจาก COVID สามารถติดต่อได้ง่ายผ่านทางอากาศ และการสัมผัสกันอย่างง่ายดาย

ในหลายๆประเทศต่างก็ปิดประเทศกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนประเทศไทยหลังจากที่มีคนติด COVID ในหลายๆจังหวัด ก็ได้ประกาศปิดจังหวัดไปแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ รัฐยังรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองและผู้อื่น ไม่ติด COVID แพร่ระบาดมากไปกว่านี้

และก็ยังมีธารน้ำใจทั้งจากประชาชนคนไทยหลั่งไหลเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงทุนทรัพย์ต่างๆ เพื่อสนับสนุนความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์

ล่าสุด หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ได้บริจาคเงินจำนวน 5 แสนบาทให้กับโรงพยาบาลพระมุงกุฏเกล้า หลังจากก่อนหน้านั้นได้เข้ามาถามหมอก้องว่าต้องการช่วยสั่งชุดป้องกันให้หมอ แต่ไม่ทราบจะไปหาที่ไหน

โดยงานนี้หมอก้องได้โพสต์ของคุณผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า กราบขอบพระคุณ bellacampen น้องสาวที่น่ารักที่สำคัญคือเสมอต้นเสมอปลาย แทนบุคคลากร รพ. พระมงกุฎทุกคน สำหรับพี่ บุญคุณครั้งนี้จะไม่มีวันลืม จะหาโอกาสตอบแทนให้อย่างสาสมนะ รัก รักมาก รักมากที่สุด น้ำตาไหล

เบลล่า บริจาคให้ รพ เป็นจำนวนเงิน 5 แสนบาท

ภาพจาก bellacampen

ภาพจาก bellacampen

ภาพจาก bellacampen

ภาพจาก kong sarawit

ต้องบอกเลยว่า สาวเบลล่านั้น เธอเป็นผู้ปิดทองหลังพระอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะถ้าหมอก้องไม่ได้เอาใบเสร็จการบริจาคมาโพสต์ก็คงไม่มีใครรู้ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมแพทย์กันต่อไปนะคะ

ที่มา kong sarawit

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ