จำนวนเงินที่ ชมพู่ หอบไปช่วย รพ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ COVID 19

จำนวนเงินที่ ชมพู่ หอบไปช่วย รพ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สู้ COVID 19

จากสถานการณ์ COVID ที่ส่งผลต่อประชาชนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เนื่องจาก COVID สามารถติดต่อได้ง่ายผ่านทางอากาศ และการสัมผัสกันอย่างง่ายดาย

ในหลายๆประเทศต่างก็ปิดประเทศกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนประเทศไทยหลังจากที่มีคนติด COVID ในหลายๆจังหวัด ก็ได้ประกาศปิดจังหวัดไปแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ รัฐยังรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองและผู้อื่น ไม่ติด COVID แพร่ระบาดมากไปกว่านี้

และก็ยังมีธารน้ำใจทั้งจากประชาชนคนไทยหลั่งไหลเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงทุนทรัพย์ต่างๆ เพื่อสนับสนุนความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์

ล่าสุดดาราซุปตาร์คนสวย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต บริจาคเงินให้กับ รพ รามาธิบดีแล้ว 1,200,000 บาท พร้อมเครื่องช่วยหายใจไว้รักษาผู้ป่วย โควิด 19 ซึ่งข้อมูลนี้ได้ถูกเผยแพร่บนอินสตาแกรม hwanjeabjeab หรือ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ ชมพู่ อารยา

โดยเจ้าตัวได้ระบุเนื้อหาใจความว่า กราบขอบพระคุณ รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ ศ.นพ.พรชัย สิมะโรจน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ที่สละเวลามารับเงินบริจาคของ คุณ ชมพู่ อารยา ในเช้านี้ด้วยนะคะ เครื่องช่วยหายใจรุ่น Advance Servo ระบบปิดจะทำงานได้ดีกว่าระบบเปิด ช่วยผู้ป่วยโรคโควิดได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าคะ ขอบคุณแทนชาวรามาด้วยนะคะ

ภาพจาก hwanjeabjeab

ภาพจาก hwanjeabjeab

ภาพจาก hwanjeabjeab

ภาพจาก hwanjeabjeab

 ที่มา hwanjeabjeab

เรียบเรียง siamvariety

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ